Thesis Poster

Thesis-poster

wala lang. gusto ko lang i-post yung design ko para sa tarpaulin/poster para sa thesis namin. di kasi ako maka-move on. sobra kasi akong nagandahan sa nagawa ko. sobra akong nahirapan para gumawa ng design na unique at imba kasi may isang grupo, nakagawa ng magandang design. ang hirap naman kung halos parehas kami ng concept ng design. sakin, medyo modern ang dating. haha, at for sure pinaka-unique naman ‘tong gawa ko sa exhibit. yeah baby. know jes yang!

Leave a Reply

