MARAMING SALAMAT

maraming salamat sa Panginoon, may lakas pa rin ako para mag-type nito pagkatapos ng lahat-lahat. sa pamilya ko, salamat sa supporta. sa mga professors/instructors, marami po akong natutunan sa inyo (kahit na ilan sa inyo ay galing yung “most ng stress ko” – biro lang po :P). sa mga kaibigan ko mula highschool, pasensya na di ako nakakasama o sagot sa mga yaya nyo. sa mga kaklase ko, salamat sa pa niniwala na matatapos ko. sa mga ka-thesis ko, good na yung thesis natin. sa laptop ko, sobrang salamat. sa mga software(s) na katulong ko sa pag-gawa ng mismong website (thesis), salamat din. sa mga video tutorials at e-books na nagturo sakin, maraming-maraming salamat, kundi dahil sa inyo, nag-pagawa na lang ako (kahit na illegal ko kayong nakuha – cybercrime), sa mga kanta ng simple plan, dashboard, parokya, six cycle, jason mraz, letter day, maldita (unica), incubus, kamikazee, ed sheeran, e-heads, rivermaya, kiko machine at sa mga iba pang music artist – salamat sa mga tunog na ginawa kong pampa-relax. at sa iba ko pang personal na inspirasyon, MARAMING SALMAT! 🙂

Leave a Reply

