Graduate na ako. Ok. THANKS. Bye.

483369_583956451617237_857107300_n

Ok. Magpapasalamat lang ako dahil sa wakas graduate na rin ako! 😀

Syempre, una kong papasalamatan si Bro: throughout my college days, sinamahan Nya ako. Kahit na umabot ako sa point na nawala yung tiwala ko sa Kanya. Sunod kong papasalamatan ay yung mga magulang ko na hindi nagsawang sumoporta sakin. Kahit na may mga pagkakataon na nawawala yung respeto ko sa kanila dahil sa katigasan ng ulo ko at pride. Sobrang nagpapasalamat din ako kasi naging anak nila ako.

Ma at Tay, maraming salamat po! Di ko man masabi yung “Sorry po… (dahil sa taas ng pride ko) & “I Love you…. (dahil feeling ko ang jologs)”

Nagpapasalamat din ako sa mga naging instructors/ professors ko sa pag-aaral ko sa Letran, lalo na kay Ma’am Grace. Sobrang thank you po ma’am! (lagi pong mag-ayos ng buhok para hindi napagkakamalang bagong gising :P).

Oo nga pala, salamat din Sir Lao – thesis adviser namin yan, malupet yan kaya beware kung maging panel nyo siya! XD

Sa mga nakasama ko from my first semester sa Letran, ACT1E: SALAMAT! – marami na sa’tin ang wala na sa Letran.

Maraming salamat din sa mga nakasama kong tumambay sa Kebong’s Dorm, Batcave, kay Nanay Bising, tapat ng 7-11, sa Knight’s, at kung saan-saan pang lugar sa loob at paligid ng Letran campus at sa mga nakalaro ko ng basketball: Ckevin Amoroso, Darryl Lin, Ian Secretario, Ahren Talusan, Tom Tolentino, Ramon Borromeo, Christian Gutierez, Marteen Mallo, Adrian Garcia, Akira Kakimoto, Mok Sarmiento, Arvin Opiña, RM Maglonzo, Gigo Martinez, Raymond Ramos, Dave Acosta, John Rubilla (ang forever mams ko), Dwight Del Rosario, Jerome Lucero, Dominic Radovan, Tracy Tendilla, Kim Jugado.

Sa mga thesis mates ko, maraming salamat! Alan Balauta & Anthony Haloc: aminin nyo, pinasamba ko kayo! HAHAHA

Maraming salamat din pala sa professor na nambagsak sakin. Ma’am di po ako galit sa inyo. Gusto ko lang po sabihin na tinamad lang talaga ako sa klase nyo kaya bumagsak ako. Ma’am natapos ko po yung thesis ko! Sinipag na po akong mag-aral ng web programming.

Sa mga nakisama sa trip ko; sumama sa kalokohan ko; sa mga nayabangan ko – pasensya na, ganun talaga ako e; sa mga na-bully ko – nag-enjoy naman kayo di ba? XD ; sa mga taong tumapik at umakbay sa balikat ko sa tuwing may problema ako – SALAMAT NG MARAMI! Allen Ganal, Marky Enriquez, JP Cabalo, Kim Gaza (sana huwag nyong kakalimutan lahat ng tinuro kong terms and actions sa kalokohan natin. HAHAHAHA)

Maraming salamat din Jan Holgado, from the first day na nakilala mo ako, tinawag mo akong “idol” na madalas may kasama pang saludo: Very Much Appreciated.
Kay Donna Boñon, Tong Garcia & Karen Domingo: maraming salamat after all this time kayo ang tumawag sakin na “master”

Sa pinaka-master ko sa Letran, si kuya Vincent Chua Meribeles. Salamat ng marami kuya!

Sa naging officemate ko during my internship, maraming salamat Jean Ruby!

Kay Emma Luna, na na-bully ko. Don’t worry bago naman natapos ang Letran days natin, hindi ka na nag-iisa. Kasama mo na si Anne Paloramares. Di ba Anne? HAHAHA

Kay Jude Francisco, Teya Garcia, Blance Montilla: MARAMING SALAMAT! You listened to my stories, and I’m very grateful about that.

Kay Jill Geronimo, Apol Tan, Nikko Madrilejo, Paulyn Go, Joselle Chua, April Sumugat, Angel Mateo, Kenneth Isip, Kaycee Santiago, Myka De Guzman, Franz Palacio, Lors Apora, Arnie Libante, Janbins Gomez, Jan Derick De Castro (na laging late kahit sa graduation), Michael Eusebio, Lorenz de Guzman, Arnee Penales at mga taong nakasama ko sa Letran: MARAMING SALAMAT!

Maraming-maraming salamat din sa taong kumuha ng picture na ‘to. Maraming salamat Kevin Villanueva sa lahat-lahat! From fountain making to movie making, from my epic fail love story to graduation, nakasama kita. Maraming salamat sa pagiging tunay na kaibigan!

MARAMING-MARAMING SALAMAT SA LAHAT NG TAONG NAKILALA, NAKASAMA, AT NAGING KARAMAY SA MGA ARAW KO SA COLLEGE. MARAMING SALAMAT DIN LETRAN – WAG KANG MAG-ALALA, PROUD KONG ILALAGAY ANG PANGALAN MO SA RESUME KO AT KUNG SAAN-SAAN PANG FILL-OUT FORMS.

Leave a Reply

